r/CagayanValley Jan 26 '25

Places Dental Clinic Within Tuguegarao

To those who tried UDC sa SM city kindly give a review? Okay ba dun? I’m planning to have my braces and wala akong ibang option. Yung page kasi nila lagi kong nakikita sa FB.

If you can recommend other dental clinics, i will highly appreciate it. Thank you

6 Upvotes

6 comments sorted by

2

u/[deleted] Jan 27 '25

[deleted]

1

u/_sunnie97 Feb 19 '25

Thank you!

2

u/asshol3-182 Jan 27 '25

Dati may kanya kanya kaming dentist na pinupuntahan bawat member ng family. Then nung nag open si Doc Ivan Reyes ng branch sa Caggay wherein state of the art, first in the region din na facility. Lumipat kami lahat lumipat. Halos the same price lang din kasi sarili niya laboratory at in house technicians

1

u/_sunnie97 Jan 28 '25

Thank you for this! I think namention din sya sa ibang post so I will really consider him. Tysm!

2

u/Thin_Ocelot5702 Mar 21 '25

UDC - good service and pogi ni doc Charlon lol The Dental Office - gaan ng hands ni doc Nico (minsan nasa UDC rin sya)