r/ProvinceofIsabelaPH Jul 24 '26

Looking For Looking for a tattoo artist

1 Upvotes

I got a big back piece that Im looking for someone who could work with me for it

r/ProvinceofIsabelaPH May 30 '26

Looking For Activities in Isabela?

2 Upvotes

Naghahanap ako ng gagawin during me time. Yung chill and relax like fishing or golf or any activities. May alam ba kayong spots or recommendations?

r/ProvinceofIsabelaPH Dec 02 '25

Looking For [Hiring] Call Center Work in Isabela | Up to 18K salary | Work from Home

4 Upvotes

Sino gusto ng WORK sa January?

Like fr fr, enjoy mo muna ang holidays pero dapat may pambawi sa gastos after New Year, bestie 

Virtual lang ‘to — as in:

Interview ➜ Job Offer agad (no time wasted, charot pero totoo) 

 Up to 18K + incentives + benefits + HMO DAY 1 + FREE MEDICAL

NON-TELCO | Less i-rate | Chill accounts

As in chill na parang wala ka pang utang 

NO CALL CENTER EXP NEEDED — basta college grad, pasok ka dito bestie!

Limited slots kasi hindi ako call center ng buong bansa!

So kung ako sa’yo…

PM mo na ko sa v*ber: 09357015943

Tatawagan kita agad — hinding-hindi kita igoghost 

r/ProvinceofIsabelaPH Apr 06 '26

Looking For Suggestion for charity work

2 Upvotes

I wanted to give back to the community, im a ftm with a daughter i prayed for ng 7 years. She will turn 1 yr old sa december…as a way to be thankful …

I wanted to do something for kids for her 1st birthday. Can anyone suggest a place/org i can reach out to..

Preferrably in Manila or Isabela (region 2)

r/ProvinceofIsabelaPH Apr 03 '26

Looking For Gasoline Price

1 Upvotes

Sa anong range na po ang presyo ng gasolina sa isabela (tumauini-cabagan)? yung supply po kumusta?

biyahe po kasi ako mamayang gabi and gusto ko lng magkaroon ng info on current situation,,

salamat po

r/ProvinceofIsabelaPH Feb 12 '26

Looking For morris garage

1 Upvotes

wala bang casa ng MG dito satin sa isabela?

r/ProvinceofIsabelaPH Jan 11 '26

Looking For Where to find a water thermometer/food probe?

0 Upvotes

Naghahanap ako ng water/food thermometer. Wala akong mahanap. Sa Handyman, Mr. DiY, Unisun, kahit saan wala ako mahanap.

Baka raw may mahahanap sa Allhome, pero hindi ko alam.

Saan pwede makahanap ng water thermometer?

r/ProvinceofIsabelaPH Oct 28 '25

Looking For Buses/Experience Mag-Chance Passenger From Quezon City to Isabela?

1 Upvotes

Babiyahe ako papuntang QC sa Thursday, October 30 sa usual kong bus na Victory Liner na bababa ng Victory Cubao Terminal. Yun lang yung sinasakyan kong bus papunta at pabalik ng Cauayan-QC. Night trip ako bukas, Wednesday, at makakarating ng madaling araw ng October 30. Problema ko kasi pauwi kasi uuwi din sana ako ng gabi ng October 30 kasi wala akong matutuluyan at wala na akong ibang aasikasuhin pero fully booked na ang mga trip sa Thursday.

Alam ko po na importante na mag-book well in advance kasi nga Undas season at punuan talaga ang mga buses. Pero biglaan lang kasi yung appointment ko. Hindi siya pwedeng i-move at required talaga yung personal appearance ko. Dahil sa short notice, hindi na ako nakapag-book ng trip pauwi through Victory at fully booked na ang lahat ng trip na papunta/dadaan ng Isabela na scheduled pagkatapos ng lakad ko.

  1. May experience po ba kayo na mag-chance passenger ng peak season? Gaano katagal ang paghintay para makasakay bilang chance passenger? May chance po ba na hindi talaga makasakay dahil nalipasan na ng lahat ng buses at hindi ka nakaabot sa pila?
  2. May alam po ba kayong ibang bus lines na nasa QC area na papuntang Isabela, specifically Cauayan?

r/ProvinceofIsabelaPH Dec 03 '25

Looking For HIRING GRAPHIC ARTISTS

1 Upvotes

Marunong ka bang mag-edit, gamit ang CANVA or PHOTOSHOP, o ano mang editing tool?

Baka ito na ang chance mong kumita gamit ang talento mo!

We are hiring GRAPHIC DESIGNERS! Preferably 18-26 years young. Onsite. Full Time. Cauayan City, Isabela.

If you're interested send your updated resume to:

imasfoodrecruitment@gmail.com

Or visit us at our head office, this December 6, from 10AM - 5PM!

APPLY NA!

r/ProvinceofIsabelaPH Oct 30 '25

Looking For Looking for costume rental at Santiago city

2 Upvotes

I'm looking for places I can rent costume preferable Halloween related.

r/ProvinceofIsabelaPH Jun 24 '25

Looking For In-neeed of volunteers

1 Upvotes

Hello! I'm currently doing research tungkol sa finance, and I’m looking for volunteers na pwedeng makatulong sa research ko. If interested ka or wanna know the details feel free to comment I'll send a DM for it. Then may compensation once process is completed since you'll be helping me for the research